Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm?

Công ty của tôi là một tổ chức cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho các đơn vị sử dụng lao động. Chúng tôi được thuê giải quyết vấn đề về nhân sự, lương thưởng và các vấn đề khác liên quan tới lao động. Khóa học thiết kế website chuyên nghiệp đã giúp tôi đăng bài trên website của tôi về các vấn đề nhân sự và lương thưởng giúp công ty của tôi phát triển. Tôi đã biết đến khóa học thiết kế website chuyên nghiệp từ khi tôi gõ từ khóa “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm” và từ khóa “hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm”… và chính vì điều đó tôi đã tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế (Hoàng Gia). Chúng tôi đã thiết kế website và phát triển website gần đây, tôi đăng bài trên website thường xuyên. Trong khoảng thời gian gần đây, chúng tôi đã tăng được lượng khách hàng xem trang web và quan trọng hơn là chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội bán hàng mới và khách hàng mới nhờ tôi đã đăng bài (tự động) thường xuyên trên website – một khóa học thiết kế website chuyên nghiệp mà chỉ có tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế mới có được điều này. Quả là Google đã đoán đúng được tâm lý của tôi khi tôi gõ từ khóa “hoc thiet ke web o dau tot nhat tai tphcm” và từ khóa “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm”… và hiện ra khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế.


Rất nhiều yêu cầu mới chúng tôi nhận được từ chủ các doanh nghiệp nhỏ, những người đang nghiên cứu vào ban đêm hoặc vào Chủ nhật khi ở nhà. Có vẻ rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ muốn thực hiện các chương trình mới như thuê ngoài hoạt động nhân sự nhưng không đủ thời gian để thực hiện việc đó ở văn phòng. Điều này tạo công việc mới cho đội ngũ bán hàng của tôi mỗi sáng thứ Hai.
Giá trị tiềm ẩn của việc đăng bài thường xuyên trên website là giáo dục nhân viên. Sở dĩ tôi làm được điều này vì khóa học thiết kế website chuyên nghiệp đã hướng dẫn tôi một cách tường tận – nhất là phần đăng bài tự động trên website đã thiết kế mà tôi ao ước (một người chủ luôn muốn tiết kiệm thời gian; và công việc càng tự động càng tốt). Nếu một ngày nào đó có ai hỏi: “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm” (hay hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm)… Tôi trả lời ngay rằng đó là khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế. Tôi đã là học viên, cho nên tôi mạnh dạn nói điều đó. Tôi có một văn phòng nhỏ và tôi thường khuyến khích nhân viên đăng bài lên website hàng tuần. Điều đặc biệt ở khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế chính là tài khoản web của tôi có thể phân quyền cho các nhân viên để họ đăng bài tiếp theo… Thật tuyệt vời! Cũng giống như khi ở trường, mỗi khi viết bài văn trên lớp, bạn phải nghiên cứu về bài văn đó. Cuộc nghiên cứu giúp mở rộng kiến thức cho đội ngũ nhân viên của tôi và khi có nhiều kiến thức hơn, họ có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, dẫn tới tỷ lệ duy trì khách hàng cao hơn và khách hàng hài lòng hơn.
Tất cả điều tốt đẹp trên có được kể từ ngày tôi gõ từ khóa “hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm” (học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm)… và sự may mắn này có thể người tiếp theo chính là bạn – Người đang đọc những dòng chữ này!
Chúc Tổ hợp Giáo dục Quốc tế có thêm nhiều khóa học mới bổ ích.
(Thư của một học viên đã học “khóa học thiết kế website chuyên nghiệp”)
được tổ chức bởi:
Văn phòng 1: Bộ quốc phòng, số 1-3 Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM
Văn phòng 2: Nowzone Fashion Mall, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q.1, TP.HCM
Văn phòng 3: Số 7 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Văn phòng 4: Chung cư Quân khu 7, số 51 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Văn phòng đại diện: 61 Đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093917 6669 – 0906 8585 96

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2012 TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ WEBSITE
Designed by Học viện đào tạo công nghệ trực tuyến
Posts RSSComments RSS
Back to top